Tuesday 11 February 2014

Cười một chút chơi 2: “Quánh Golf !”




đoàn xuân thu. melbourne

T hưa quý độc giả trang blog Việt Luận thân mến!
Đời vui là mình phải vui! Mà muốn vui thì phải cười! Cười mới vui! Chính vì vậy cho nên ‘bổn bút’ lâu lâu đi chợ ‘net’, rinh về một mớ, rồi xào nấu, bỏ tiêu cho ngọt; bỏ hành cho thơm, dọn lên bàn vài món!
Xin kính mời quý độc giả thân mến của bổn blog cầm đũa, thưởng thức xong cho xin vài comments trên blog của mình hay góp thêm một vài chuyện vui nào đó để nó ‘hồi dương liệt lão’!


2. ‘Quánh Golf !’

Quánh gôn!
(Hình Jenkinsfamilyblog.wordpress.com)
Một ông chồng ngoại tình với cô thơ ký. Một hôm lén vợ nhà đến nhà nàng, nằm ‘tù ti tú tí’ suốt cả buổi chiều. Mệt quá nên ngủ quên tới 8 giờ tối. Giựt mình thức giấc, tức tốc mặc vội áo quần và bảo cô nhân tình đem đôi giày ra trước sân chùi vào đám cỏ đã ướt sương đêm. Em yêu không biết để làm gì nhưng cũng riu ríu nghe lời!

Xong, ông mang giày vào rồi hôn đánh chụt một cái, từ giã em yêu để về với vợ.
Khi bước vào nhà, vợ vặn hỏi: “Anh đi đâu suốt cả buổi chiều vậy?”

Ông trả lời: “Em yêu! Anh không thể nào nói dối với em được nữa rồi! Sự thực là anh trốn em, đi ‘tù ti tú tí’ với con thơ ký của anh! Giựt mình tỉnh giấc vu sơn là đã 8 giờ đêm!”
Bà vợ nhìn chăm chăm vào đôi giày chồng đang mang, dính đầy bùn đất, bèn phán rằng:
“Nói dóc cho dữ nghen! Tui thừa biết ông vừa mới ‘quánh’ golf xong!”

Lời bình:

Ha ha! Do đó đôi khi nói thiệt, thành thật khai báo, cũng an toàn trên xa lộ như thường!
Tuy nhiên! Thưa quý bạn đọc thân mến! Tui không có ‘xúi’ à nha! Làm theo cách tui ‘biểu’ có gì chết rán chịu! Xin đừng đổ thừa nhau! He he!


Lang thang trên mạng:

Muốn gởi bài này cho bạn bè,
xin bấm mouse chọn
Twitter, email, Facebook hay Google+ 
ở lề bên trái.

0 comments :

Post a Comment

Xin bạn đọc nhấp mouse vào khung trống và cho ý kiến.