Tuesday 1 October 2013

Lời Tri Ân


Lời tri ân này gởi ra từ trại giam Yongah Hill, Tây Úc
 và do Liên Minh ViệtBP chuyển cho blog Việt Luận.
Blog Việt Luận xin đăng lại như một nhịp cầu
giữa người năm xưa tìm được tự do ở đất phương Nam phước đức này
với người năm nay đang tìm kiếm tự do...
Og3t

Paul Trần Tương:: 

Kính thưa quý vị !
Ăn quả nhớ kẻ trồng cây
Ăn khoai nhớ kẻ cho dây mà trồng”
Trong tâm tình tri ân cảm mến! Lời đầu tiên chúng tôi xin gửi lời thăm hỏi sức khỏe khỏe và lời cảm ơn sâu sắc nhất tới toàn thể quý vị đã và đang có công giúp đỡ chúng tôi trong thời gian qua.

Trại giam Yongah Hill cất lên "lời tri ân"  đến người ra tay cứu giúp
(hình abc.net,.au)



Kính thưa quý vị   "Cây" mà quý vị có công vun trồng và chăm sóc nay đã ra hoa kết trái, lần đầu tiên đã có 87 người đã lọt qua vòng một của hành trình đi tìm tự do, trong mấy ngày trở lại đây lại có thêm khoảng 20 người đã đi gặp Công an CPA18 nhưng cũng đã lọt qua vòng một, quả là một thành công lớn đạt được nhờ mồ hôi và công sức của quý vị đã bỏ ra. Chúng tôi chân thành cảm ơn những lần viếng thăm của quý vị tới tị nạn Yongah Hill IDC này. Sau những lần viếng thăm của quý vị thì tinh thành của anh em thuyền nhân được cổ võ rất nhiều, những hoang mang lo lắng, lo sợ được vơi đi và cộng thêm vào đó tinh thần đoàn kết, tương thân tương ái ngày một khăng khít hơn.

Chúng tôi chân thành cảm ơn các hội đoàn, tổ chức, cá nhân đã và đang có thiện chí giúp đỡ chúng tôi bằng việc làm hay trong lời nguyện cầu của quý vị, bằng vật chất hay tinh thần.
Chúng tôi cũng chân thành cảm ơn các tổ chức, cá nhân ngoài cộng đồng người việt đã đến thăm và giúp đỡ chúng tôi.

Chúng tôi chân thành cảm ơn tất cả những lần viếng thăm trực tiếp, băng thư từ, email thăm hỏi của toàn thể quý vị, đó là những động viên rất đáng trân trọng đối với chúng tôi là những người đang bị giam giữ trông các trung tâm tị nan.

chúng tôi cũng chân thành cảm ơn các đài báo, các thông tin truyền thông đã và đang lên tiếng cho chúng tôi. quý vị đã giúp chuyển lời chúng tôi muốn nói cho toàn thể cộng đồng người Việt tại Úc châu này.

Đặc biệt chúng tôi chân thành cảm ơn những hi sinh to lớn mà ban lãnh đạo cộng đồng tại Tây Úc đã dành cho chúng tôi. Quý vị đã không quản ngại đướng sá xa xôi, công việc bận rộn, của cải vật chất để đến thăm hỏi, động viên cũng như giúp đỡ hướng dẫn chúng tôi. Quý vị đã giúp chúng tôi tim kiếm luật sư để bảo vệ cho chúng tôi. Những hành động thiết thực của quý vị đã giúp đỡ chúng tôi rất rất nhiều. Chúng tôi khắc cốt ghi tâm.

Chúng tôi xin chân thành cảm ơn toàn thể mọi người đang hương về chúng tôi, cảm ơn tất cả những điều tốt đẹp mà quý vị đã dành cho chúng tôi. Nột lần nữa xin cái đầu tri ân toàn thể quý vị. Chúng tôi không biết lấy gì để đền đáp công ơn mà quý vị đã dành cho chúng tôi. Chúng tôi chỉ biết nguyện cầu lên cùng Thiên Chúa trả công bội hậu cho quý vị, nguyện xin Thiên Chúa ban muôn vàn hồng ân xuống trên quý vị. Chúng tôi nguyện cầu cho toàn thể quý vị trong các giờ kinh nguyện của chúng tôi.

Kính thưa quý vị!  Chặng đường mà chúng tôi phải đi đang đang còn rất dài và chắc chắn đang gặp rất nhiều khó khăn, và cũng lắm chặng đường chông gai dưới thời cầm quyền của thủ tướng Tony Abbott. Kính mong quý vị tiếp tục cầu nguyện và giúp đỡ cho chúng tôi vững bướng trên cong đường đi tìm tự do và hạnh phúc.

Một lần nữa chúng tôi xin cúi đầu đa tạ quý vị!

Thay lời tri ân:

Paul Trần Tương
Muốn gởi bài này cho bạn bè,
xin bấm mouse chọn
Twitter, email, Facebook hay Google+ 
ở lề bên trái.




0 comments :

Post a Comment

Xin bạn đọc nhấp mouse vào khung trống và cho ý kiến.